HỘI THI BÉ KHỎE BÉ NGOAN- CHÀO MỪNG 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11-2020

Tháng Mười Một 20, 2020 4:53 chiều

– Nghe vẻ nghe ve

Nghe vè trường lớp

Ở trường ở lớp

Học bao điều hay

Các cô các thầy

Mở mang trí óc…

Trong không khí hân hoan cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, để tỏ lòng tri ân, biết ơn đến công lao to lớn của người thầy, người cô đã, đang và sẽ tiếp tục ươm những mầm non tương lai của đất nước được bay cao, bay xa và thành đạt trên đường đời rộng mở.

Lời đầu tiên cho phép cô và trò trường mầm non Nam Hồng xin gửi tới quý vị đại biểu, các cô giáo, các bậc phụ huynh học sinh lời chào trân trọng nhất.

Chương trình chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam năm 2020 của trường mầm non Nam Hồng xin phép được bắt đầu.
– Các con ơi! các con có biết hôm nay là ngày gì không?

– Đúng rồi đấy hôm nay chính là ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đó chính là ngày hội của các thầy cô giáo đấy.

– Các con thấy trường mình hôm nay có vui không?

– Các con đến trường được ai dạy dỗ nào?

Đúng rồi đấy cô giáo là người mẹ thứ 2 của chúng mình. Cô giáo luôn chăm sóc dạy dỗ chúng mình học giỏi, chăm ngoan và cũng chính từ mái trường này đã nuôi dạy bao thế hệ các anh các chị vững bước vào trường tiểu học và các bậc học cao hơn nữa. Thế nhưng dù ở cấp học nào đi chăng nữa thì các anh các chị vẫn luôn nhớ tới trường mầm non, là nơi có các cô giáo thân yêu vẫn đang ngày ngày chăm sóc nuôi dạy các bạn nhỏ khôn lớn trưởng thành.

Hôm nay, nhân lễ hội chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 tại trường mầm non Nam Hồng, thay mặt cho BGH nhà trường, tôi xin gửi tới các quý vị Đại biểu, quý phụ huynh cùng toàn thể thầy cô giáo đang công tác tại trường mầm non  Nam Hồng và các bé lời chúc sức khoẻ.

Mở đầu chương trình văn nghệ ngày hôm nay là tiết mục “Trình diễn thời trang” do các con  trường mầm non Nam Hồng biểu diễn.
1442

Tiếp theo xin quý vị cùng chào đón tiết mục múa “Món quà tặng cô” của các học trò trường mầm non Nam Hồng cùng một số hình ảnh của buổi lễ:

18

 

19

 

20

 

26

 

1

 

 

5

 

6

 

11

 

9

 

2

 

37

 

3

Kính thưa quý vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng các bậc phụ huynh học sinh thân mến!

Chương trình chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của trường mầm non Nam Hồng hôm nay đến đây là kết thúc, thế nhưng dư âm của nó vẫn còn vang mãi trong lòng cô và trò trường mầm non Nam Hồng với những lời chúc, lời ca, điệu múa ngây thơ ngộ nghĩnh và đáng yêu, đây chính là niềm tự hào của các cô giáo trong nhà trường để các cô có thể vững bước trên con đường sự nghiệp.

 Một lần nữa xin kính chúc sức khoẻ các quý vị đại biểu.