Giao lưu văn nghệ kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021)

Tháng Ba 25, 2021 8:19 chiều

Vào hồi 14h30 phút, ngày 25/03/2021 tại văn phòng hội trường tầng 2 khu trung tâm, trường mầm non Nam Hồng đã long trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 –26/3/2021) và giao lưu với các em giáo sinh thực tập trường CĐSP Nam Định.

Về dự buổi lễ có:

+ Đ/c Trần Trọng Khoa – đại diện cho Ban chấp hành đoàn xã Nam Hồng.

+ Đ/c Đặng Thị Len – Nguyên Phó HT trường mầm non Nam Hồng.

+ Đ/c Nguyễn Thị Thùy Linh, Nguyễn Thị Dịu – đại diện cho Đoàn trường CĐSP Nam Định.

Đồng chí: Nguyễn Thị Nga – Phó bí thư chi đoàn lên làm lễ chào cờ hát đoàn ca.

Đồng chí: Ngô Thị Sen – Bí thư chi đoàn lên phát biểu, chủ trì buổi lễ.

Kính thưa: các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, đoàn viên thanh niên, quí đại biểu khách quý.

Hòa chung khí thế thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước, lập thành tích chào mừng ngày hội của thanh niên Việt Nam. Hôm nay tuổi trẻ của trường mầm non Nam Hồng long trọng tổ chức họp mặt truyền thống kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 –26/3/2021).

Lời đầu tiên cho phép tôi thay mặt BCH Đoàn trường MN Nam Hồng xin gửi lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng đến các đồng chí cán bộ Đoàn xã Nam Hồng, các đồng chí cán bộ, đoàn viên thanh niên, những người đã, đang và sẽ tiếp tục phát huy truyền thống vinh quang của Đoàn và tuổi trẻ, kiên quyết đi theo con đường của Đảng, của Bác Hồ vì sự giàu mạnh của Tổ Quốc, vì hạnh phúc của nhân dân, xin nhiệt liệt chào mừng toàn thể đại biểu về dự họp mặt hôm nay.

……………………………………………………………………………

26

 Đồng chí Đặng Thị Len  lên tặng hoa đoàn trường.

24

 Đồng chí Trần Trọng Khoa lên tặng hoa đoàn trường.

25

 Đồng chí Nguyễn Thị Dịu lên tặng hoa nhà trường.

– Đồng chí Đặng Thị Xoan – Phó bí thư chi bộ – HT nhà trường lên phát biểu và kêu gọi đoàn viên thành niên.

22

– Đồng chí Đặng Thị Xoan lên tặng hoa đoàn trường.

– Đồng chí Ngô Thị Sen giới thiệu các tiết mục văn nghệ:

19

16

 

13

10

6

4

Tự hào về truyền thống lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 90 năm qua, bằng sức trẻ và nhiệt huyết của tuổi thanh xuân, bằng niềm tin không lay chuyển và lòng trung thành tuyệt đối với Đảng, với dân tộc, Ban Chấp hành Đoàn trường mầm non Nam Hồng kêu gọi mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên bằng sự nỗ lực không ngừng trong học tập, lao động sáng tạo, bảo vệ Tổ quốc, đưa đất nước ta cùng tiến bước, sánh vai với các cường quốc năm châu, thực hiện thành công tâm nguyện của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và khát vọng của dân tộc.

Tuổi trẻ Việt Nam xin gửi tới vị đại biểu khách quý cùng toàn thể các đồng chí lòng tri ân sâu nặng và lòng tin tưởng mãnh liệt vào tương lai tươi sáng của một Việt Nam hùng cường, thịnh vượng!

Trân trọng cảm ơn!

Buổi lễ kết thúc vào hồi 16h cùng ngày.