LỄ KỈ NIỆM 37 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2019)

Tháng Mười Một 20, 2019 7:53 chiều

 

CHƯƠNG TRÌNH

LỄ KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2019

  1. Văn nghệ chào mừng

 

26

đ/c Huyền Trang gửi đến buổi lễ bài hát “Người thầy”

24

Tập thể khu B gửi đến buổi lễ bài múa “Yêu người bao nhiêu em yêu nghề bấy nhiêu”

29

28

2. Chào cờ, tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu:

       Kính thưa Quý vị đại biểu, khách quý! Kính thưa quý thầy cô!

          Người Việt Nam ta ngàn xưa đã có truyền thống hiếu học, “ Tôn sư trọng đạo” vô cùng quý báu. Đến ngày hôm nay truyền thống ấy vẫn được nhân dân và bao thế hệ học trò giữ gìn và phát huy. Cuộc đời của mỗi người như một dòng sông chảy xuôi theo dòng thời gian. Dòng sông ấy có êm đềm hay đầy ghềnh thác, sóng gió; dòng sông ấy đưa ta đến đầu nguồn hạnh phúc, bến đò vinh quang hay không chính nhờ một phần ở người lái đò thầm lặng, lặng lẽ. Họ là những người thầy, người cô rất mực khả kính, những người dành cuộc đời mình tận tụy, chắt chiu từng giọt tinh hoa của nhân loại, làm thành mật ngọt tri thức nuôi dưỡng chúng ta trở thành những người có ích cho đời.

Kính thưa Quý vị đại biểu, khách quý! Kính thưa quý thầy cô!

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước đang hướng về ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ngành giáo dục và đào tạo Huyện Nam Trực ra sức thi  đua lập thành tích chào mừng  Kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt nam  20/11 và hưởng ứng Tuần lễ VH – GD huyện Nam Trực. Được . Hôm nay, Trường mầm non Nam Hồng long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019).

* Về dự với buổi lễ hôm nay, Thay mặt cho Ban tổ chức tôi xin trân trọng giới thiệu và nhiệt liệt chào mừng:

* Về phía  Đảng uỷ, chính quyền, các đoàn thể xã Nam Hồng:

Xin Trân trọng giới thiệu và nhiệt liệt chào mừng

Ông Đặng Tiến Dũng – Chủ tịch UBND xã Nam Hồng

Đại diện cho hội cha mẹ HS- Xin trân trọng giới thiệu

Ông : Bùi Quang Tản chủ tịch hội cha mẹ phụ huynh học sinh cùng các ông bà trong ban chấp hành hội cha mẹ phụ huynh học sinh trường mầm non Nam Hồng về dự đề nghị…..

Đến giờ này toàn thể CBGV nhân viên trong trường cũng về dự đông đủ đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng.

  1. HT đọc diễn văn

Kính Thưa quý vị đại biểu, khách quý, quý thầy cô

Sinh thời Cố thủ tướng Phạm Văn Đồng đã từng nói: “Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý”. Có thể thấy sứ mạng cao cả mà những người thầy đang mang trên vai thật lớn lao, xã hội luôn tin tưởng và tôn vinh nghề giáo, tôn vinh những người thầy đang ngày đêm cần mẫn trong sự nghiệp “trồng người”.

Thật tự hào khi chúng ta được làm nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý, đặc biệt với truyền thống tôn sư trọng đạo ngày 20/11 hàng năm đã đi vào lịch sử như một ngày hội lớn của dân tộc.

Thay mặt cho BTC tôi xin trân trọng kính mời cô: Đặng Thị Xoan  – Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai mạc lễ kỷ niệm ngày nhà giáo VN 20/11

Xin trân trọng kính mời cô.

23

Vừa rồi chúng ta đã được nghe cô giáo Đặng Thị Xoan  – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai mạc Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam. Xim cảm ơn cô kính chúc cô và gđ luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

– LĐ tặng hoa: Về dự buổi lễ hôm nay thay mặt cho lãnh đạo địa phương, các ban ngành đoàn thể trong xã có hoa và có lời phát biểu với nhà trường.

Xin trân trọng giới thiệu ông: Đặng Tiến Dũng đại diện UBND  xã Nam Hồng lên tặng hoa.

Xin mời Cô Đặng Thị Xoan lên nhận hoa

*Xin chân thành cảm ơn ông Đặng Tiến Dũng – Đại diện cho Đảng ủy, Chính quyền xã Nam Hồng  đã có lời phát biểu động viên, chúc mừng các cô giáo trong ngày truyền thống Nhà giáo Việt Nam 20/11, thể hiện những tình cảm mà Cấp uỷ, chính quyền địa phương xã Nam Hồng đã giành cho các cô giáo chúng ta trong ngày hội hôm nay.

Thay mặt cho toàn thể các cô giáo trong trường xin được đón nhận các ý kiến động viên, khích lệ của ông cũng như các ý kiến chỉ đạo của ông để nhà trường thực hiện tốt hơn nhiệm vụ năm học 2019 – 2020 và những năm tiếp theo. Xin kính chúc ông cùng gia đình mạnh khỏe – Hạnh phúc và thành đạt. Xin trân trọng cảm ơn ông

4. Khen thưởng:

Trong năm học vừa qua nhà trường đã đã gặt hái được nhiều thành tích đáng kể và đang có những bước phát triển vượt bậc. Toàn thể CBGV trong nhà trường đã thực hiện tốt các phong trào và các cuộc vận động. Để có được nhưng thành tích nói trên phải kể đến sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của các cấp Ủy Đảng, chính quyền địa phương, các ban ngành đoàn thể, ban giám hiệu nhà trường, đặc biệt là sự nỗ lực phấn đấu của các đồng chí là Tổ trưởng, mũi nhọn của Nhà trường và sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của đội ngũ nhà giáo tiêu biểu là đ/c Trần Thị Liễu, Đặng Thị Duyên, Dương Thị Tươi có những tiết hội giảng đạt kết quả cao. Xin mời các đ/c có tên sau lên nhận thưởng .Xin trân trọng kính mời đ/c Đặng Thị Xoan lên trao phần thưởng cho các đ/c. Mời các đồng có tên lên nhận thưởng.

Đ/c Xoan trao quà cho  đ/c Liễu – Tươi – Duyên đã đạt được thành tích cao trong

Hội thi Giáo viên giỏi cấp trường năm học 2019-2020

25

Để chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 nhà trường đã có các đ/c tham gia hoạt động TDTT cấp miền huyện đạt giải đó là: đ/c Ngô Thị Huyền, Dương Thị Tươi . Xin mời các đ/c có tên lên lĩnh thưởng.  Xin trân trọng kính mời đ/c Đặng Thị Len  lên trao phần thưởng cho các đ/c

 

27

14

2

Tập thể CBGVNV nhà trường chụp ảnh lưu niệm

5

Xin một tràng pháo tay biểu dương chúc mừng các đồng chí có nhiều thành tích xuất sắc đóng góp vào thành tích chung của nhà trường.

5. PHÁT BIỂU CẢM TƯỞNG CỦA GV

Kính Thưa quý vị đại biểu, khách quý, quý thầy cô

Mỗi năm cứ đến ngày 20/11, chúng ta lại thấy bồi hồi, xốn xang một niềm vui khó tả, bởi một điều thật giản dị mà cũng thật ý nghĩa – chúng ta là những người thầy, một nghề được cả xã hội trân trọng và tôn vinh. Vâng, sau đây xin mời cô giáo Trần Thị Liễu  đại diện cho các nhà giáo trong toàn trường lên phát biểu cảm tưởng.

Xin kính mời cô.

          Chúng ta vừa được nghe cô giáo Trần Thị Liễu thay mặt cho toàn thể các cô giáo trong trường nói lên cảm tưởng của mình. Hiểu được điều đó mỗi cô giáo chúng ta ngồi đây đều phải cố gắng, ra sức vươn lên trong học tập và rèn luyện nhằm đạt được những kết quả cao nhất trong việc chăm sóc và giáo dục trẻ. Thay mặt cho các cô giáo, xin chúc cô cùng gia đình mạnh khỏe, công tác tốt hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 TỔNG KẾT

Kính thưa các các quý vị đại biểu khách quý, quý thầy cô

Hôm nay, với niềm vui tươi phấn khởi của ngày nhà giáo Việt Nam, mỗi chúng ta ngồi đây rất vui mừng và súc động nhận được sự quan tâm của Đảng uỷ, chính quyền, các đoàn thể, hội phụ huynh học sinh, các cô giáo từng công tác tại trường nay đã nghỉ hưu cùng đến chung vui với nhà trường trong ngày truyền thống của Ngành giáo dục. Trước sự quan tâm đó thay mặt Ban lãnh đạo, các cô giáo trong nhà trường tôi xin hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu hơn nữa và hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2019-2020. Một lần nữa xin trân thành cảm ơn sự hiện diện của các đại biểu đại diện cho Đảng uỷ; Chính quyền, các đoàn thể, các cô giáo đã nghỉ hưu; các đồng chí cán bộ, giáo viên, trong nhà trường đã đến dự lễ kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2019. Xin kính chúc quý vị đại biểu, các cô giáo mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công.

Chương trình buổi lễ kỉ niệm ngày nhà giáo việt nam 20/11/2019 đến đây xin được khép lại. Thay mặt Ban tổ chức, xin kính chúc các quý vị đại biểu mạnh khỏe, hạnh phúc.

Xin mời các vị đại biểu cùng các đ/c tham quan hội thi triển lãm đồ dùng đồ chơi của các đ/c giáo viên trường MN Nam Hồng. Xin kính mời các đ/c.